Tải camera 360 miễn phí cho điện thoại

Tải camera 360 mới nhất

Tải về (.JAR) (điện thoại Java)
Tải về (.JAD) (điện thoại Samsung Java)
Tải về (.APK) (điện thoại Android)


Camera 360  là một ứng dụng máy ảnh cho điện thoại phổ biến trên thế giới và là một trong top 100 sản phẩm công nghệ PC Worrld. Cùng với Cùng với HelloCamera, Movie360, và Pink360, Camera 360 cung cấp một bộ đầy đủ các tùy chọn chụp ảnh di động chuyên nghiệp, vui vẻ. Với thao tác đơng giản, hiệu ứng tuyệt vời và thông thạo UE, Camera 360 giành được hỗ trợ và ủng hộ từ hơn 20 triệu người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên thế giới chỉ trong một năm.

Tải camera 360
Tải camera 360
Phiên bản mới nhất của tai camera 360 mien phi với giao diện mới, hệ thống chức năng được tối ưu hóa, dễ dàng chuyển tiếp giữa Effects và Scenes. Bổ sung 6 chế độ chụp chính, tốc độ phản hồi nhanh hơn, chụp ảnh hẹn giờ, bạn có thể lưu và chia sẻ những bức ảnh của mình với độ phân giải lên tới 2000px nhờ vào dịch vụ Cloud.

Tải camera 360 mobile

Camera 360 đã ra mắt Camera360 Cloud nhằm mang lại những tiện ích tối ưu nhất cho người dùng với một kho lưu trữ trực tuyến có thể giúp bạn quản lý, chỉnh sửa, lưu trữ và chia sẻ hình ảnh của bạn tất cả ở một nơi. Tham gia hàng triệu người dùng đã tải lên hơn 300 triệu bức ảnh trong thưởng thức các dịch vụ miễn phí!

Tải camera 360 miễn phí
Camera 360 Ultimate với những tính năng chi tiết như:
-     Sáu chế độ chụp bao gồm: chế độ hiệu ứng đặc biệt, chế độ tự chụp chân dung, chế độ chụp nhanh, chế độ buồn cười, chế độ tilt-shift, chế độ màu thay đổi, và nhiều hơn nữa!
-     Hiệu ứng đặc biệt được cải tiến với hình ảnh thế hệ thứ ba công nghệ xử lý có thể làm cho hiệu ứng đặc biệt thậm chí còn rõ ràng hơn và nhiều màu sắc, tạo ra những kinh nghiệm chụp ảnh ly kỳ hơn bao giờ hết.
-    Dựng phim ảnh có thể giúp bạn ghép lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bạn!
-     Điện toán đám mây cung cấp một nền tảng an toàn và riêng tư để bạn có thể duyệt, quản lý, chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh di động yêu thích nhất của bạn (hỗ trợ 2000 px ảnh cập nhật)
-     Tùy chọn chia sẻ dễ dàng mà có thể giúp bạn chia sẻ hình ảnh yêu thích của bạn với bạn bè trên Facebook, Twitter và nhiều hơn nữa …
Các từ khóa tìm kiếm nhiều trên Google:
•    Tai camera 360
•    Tai phan mem camera 360
•    Download camera 360
•    Camera 360
•    Tai phan mem camera 360